About Me

My photo
Quezon City, Philippines
Paramore and Linkin Park fan. I still support OPM. I always do.

Stop this song..

Music lover.
This is my life.
And I won't be able to give up on this.

Red has been my ultimate favorite color. For me, it stands for passion and dedication.

I am also a band lover..
Especially, Paramore..
They're cool, awesome,funny,excellent,dedicated..
The personality that this band have is being humble..
And that is the main reason why this band stand out for me.. They know how to jive-in to their fans..
They know how to appreciate..
So they are my number one =)

I can describe myself to you as an extraordinary..
(not the one with a third eye's or sixth sense or something)
what I mean is.. I can be as lovable as teddy bears..
I can also be as dangerous as fire..
I can be your best-est friend and worst-est enemy..

Follow me and let us start a new relationship out of this :)

Tuesday, May 4, 2010

Already a Lady :)

yikesss!
Does it suits me? hahalol!
I enjoy my last last nights party.. :)
Though, some of my friends didn't able to come 'cause of some personal reasons, I guess.

But I want to thank those who came and made my birthday so special :)))

Kahit habang nagiinuman kami ay nawalan ng ilaw..
Around 1 or 2am na yata yun..
At ang daldal ni astron habang inaasar si Lhorv. haha

Basta masaya..
Kahit wala yung taong inaasahan ko nun..
Si .....
Andun naman yung picture. haha!
Pwede na siguro yun? lol!
Salamat din pala sa regalo nila..
Nagulat pa ko nung una bakit nila pinaprint yun eh meron naman ako sa cp ko ng kopya. haha
May tititigan na ko bago ko matulog sa gabi. hahaha!
JOKE!
*sigh*
masaya na kulang..
Pero pinuan naman nila yun..

Bati na rin kami ng kaibigan ko.
haha!
Na habang nagiinuman kami eh hindi ko siya kinakausap dahil nagtampo na ko..
Pero okay na..
Nakita ko na rin naman effort niya..
Pwede na siguro yun? hehe..

Sorry nga pala dun sa mga CHSian kong friend..
Hindi ko na sila naimbita dahil super layo na rin ng mga bahay nila at linggo.. Alam ko namang hindi pwede pag ganung araw..
Pero magkikita naman kami by May 25..
So, pwede na ulit yun. hahaha!!

Hay..
May 2 :)
The day that I was born..
The day that a new lady already born Ü
With lots of loving and crazy friends! :DDD

2 comments:

  1. yie. pwede na. pwede ka ng mag-*fill in the blank* haha! :D

    ReplyDelete
  2. hahaha!!! Natawa naman ako dun lhorv.. Mag*fill in the blank* ahaha! kahit ano ba pwede ilagay dun? haha

    ReplyDelete