About Me

My photo
Quezon City, Philippines
Paramore and Linkin Park fan. I still support OPM. I always do.

Stop this song..

Music lover.
This is my life.
And I won't be able to give up on this.

Red has been my ultimate favorite color. For me, it stands for passion and dedication.

I am also a band lover..
Especially, Paramore..
They're cool, awesome,funny,excellent,dedicated..
The personality that this band have is being humble..
And that is the main reason why this band stand out for me.. They know how to jive-in to their fans..
They know how to appreciate..
So they are my number one =)

I can describe myself to you as an extraordinary..
(not the one with a third eye's or sixth sense or something)
what I mean is.. I can be as lovable as teddy bears..
I can also be as dangerous as fire..
I can be your best-est friend and worst-est enemy..

Follow me and let us start a new relationship out of this :)

Saturday, April 24, 2010

Time Machine

Ang daming bagay sa mundo na minsan pinagsisihan ko..
Tulad ng bakit ko ba ginawa to..
O bakit ko ba sinabi ang mga ito..

Time Machine..
Matagal ko na rin inisip na sana may magimbento nito..
Para kaya tayong ibalik nun sa nakaraan..
Tapos gagawin kong tama lahat ng mga ginawa kong mali noon..

Alam ko.. Na mali.. Mali yung magsisisi ka..
Pero minsan sa buhay ko.. Nakagawa ako ng mga bagay na hindi ko dapat talaga ginawa.. Siguro.. Nagawa ko nalang yun dahil kasi "defense mechanism" kung baga.. Para na rin hindi ako masaktan..
O hindi ako makasakit.

Bakit nga ba ang hirap magpatawad?
Natanong ko na rin to noon pa..
Bakit ba hindi ako mapatawad ng taong naging importante sa akin..
Yung pinahalagahan ko..
Ang dami kong tanong sa isip ko noon..
Na sana hindi ko nalang ginawa to..
Sana hindi ko nalang sinabi to..
Pero wala na.. Nagawa ko na. Nabitawan ko na.
Nasira na lahat.

Hanggang ngayon hindi niya pa ko napapatawad..
Hindi niya pa rin ako kinakausap.
Naintindihan ko siya.
Inintindi ko siya.
Pero sa haba ng panahon na nakalipas napagod na rin akong humingi ng tawad..
Kung natiis niya ko.. Tingin ko matitiia ko rin naman siya.
Basta nagawa ko na ang parte ko.. tama na yun. Db?

Kung may Time Machine siguro..
Binalik ko na ang panahon kung san masaya ko kasama mga kaibigan ko..
Binalik ko na yung panahon na naramdaman ko ang salitang pag-ibig at sa parteng yun gagawin ko ng tama lahat ng mali kong nagawa..
Tapos siguro happy enig na yun noh?

*sigh* Sana nga..
May ganung klaseng gamit db?
Kaso wala..
Kaya..
Make the most out of it.

Minsan lang dumating ang mga taong magmamahal at mamahalin tayo ng boung puso..
Wag natin masyadong pansinin yung mga taong naninira at gusto tayong sirain dahil kung papansinin natin sila at bibigyan pa ang panahon..
Magiging katulad lang din nila tayo..
bitter..
pathetic..
and unloved..

No comments:

Post a Comment